fbpx

trở lại danh sách

Thông cáo báo chí ký kết hợp tác phân phối sản phẩm Khu đô thị Crown Villas

19.04.19

Ngày 17 tháng 4 năm 2019,Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng đã chính thức ký kết hợp tác cùng Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh Hải Phát (Hải Phát Land). Theo thoả thuận hợp tác, Hải Phát Land sẽ trở thành đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm […]

Ngày 17 tháng 4 năm 2019,Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng đã chính thức ký kết hợp tác cùng Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh Hải Phát (Hải Phát Land). Theo thoả thuận hợp tác, Hải Phát Land sẽ trở thành đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm của Khu đô thị cao cấp Crown Villas do Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng là chủ đầu tư.

Đại diện Công ty Cổ phần Thương Mại Thái Hưng và đại diện Hải Phát Land thực hiện ký kết hợp tác chiến lượcĐại diện Hải Phát Land và đại diện Công ty Cổ phần Thương Mại Thái Hưng thực hiện ký kết hợp tác chiến lược

Việc hợp tác phân phối dự án Crown Villas ra thị trường này sẽ là đòn bẩy giúp thị trường bất động sản đất thép thêm sôi động, góp phần giải quyết vấn đề nhu cầu về nhà ở của khách hàng khi đây là dự án đầu tiên tại Thái Nguyên cung cấp đầy đủ hạ tầng và tiện nghi cho cư dân.

Với quy mô đầu tư trên 2.100 tỷ đồng, Crown Villas khẳng định vị thế của một khu đô thị với tiêu chuẩn sống 5 sao tích hợp các tiện ích đẳng cấp khác biệt. Dự kiến khi ra mắt, dự án sẽ mang đến thị trường gần 600 căn hộ cao cấp với các dòng sản phẩm thời thượng như nhà liền kề, shop house, shop villas, biệt thự song lập, biết thự đơn lập.

Bà Nguyễn Thị Vinh, Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng cho biết “Đây là dự án mà Thái Hưng dồn rất nhiều tâm huyết – với mục tiêu mang đến cho người dân và thành phố Thái Nguyên một không gian sống tiện ích, đẳng cấp chưa từng có. Từ quy hoạch đến thiết kế kiến trúc, thi công, phân phối…chúng tôi đều đầu tư và hợp tác với những đơn vị tốt nhất trên thị trường, để Crown Villas thực sự trở thành niềm tự hào của Thái Hưng nói riêng và người dân Thái Nguyên nói chung.”

Bà Nguyễn Thị Vinh-phó Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty CPTM Thái Hưng chia sẻ đôi điều về tâm huyết dành cho dự án

Được xây dựng trên diện tích quy hoạch hơn 350,000 m2, quy hoạch của Khu đô thị Crown Villas kết hợp giữa không gian sinh thái xanh mát và thiên nhiên khoáng đạt cùng tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, tạo nên tổng thể một khu đô thị đẳng cấp. Với quy hoạch hài hòa, khu đô thị Crown Villas bao gồm khu dân cư, trung tâm thương mai, chợ Gia Sàng, khách sạn, trường học và khu văn phòng. Khu đô thị mới kiêu hãnh toạ lạc ngay trên vị trí đắc địa, vượng khí Gia Sáng, nằm giữa trung tâm thành phố. Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 32,35%, mật độ cây xanh và dịch vụ công cộng chiếm 19,3%, còn lại 2,3 ha là diện tích hồ điều hoà, Crown Villas chú trọng nhất việc mang lại hạ tầng hài hòa, tiện nghi cho cư dân. Các sản phẩm của The Crown Villas được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với những đường nét nghệ thuật ẩn mình giữa không gian xanh. Dự kiến Crown Villas sẽ chính thức mở bán vào tháng 5 năm 2019.

VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI THÁI HƯNG

Thái Hưng được thành lập từ năm 1993 (Tiền thân là doanh nghiệp tư nhân dịch vụ kim khí Thái Hưng), chúng tôi tự hào là doanh nghiệp của tỉnh Thái Nguyên – Tỉnh được mệnh danh là cái nôi của ngành luyện kim của Việt Nam. Lợi thế đó đã được minh chứng bởi sự lớn mạnh của nhiều thương hiệu thép nổi tiếng trong đó Thái Hưng có vai trò đặc biệt quan trọng trong chuỗi giá trị khi sản lượng tiêu thụ thép bình quân của Thái Hưng hàng năm chiếm khoảng 13% thị phần thép của Việt Nam.

Với số vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng, doanh thu bình quân hàng năm từ 15.000 – 18.000 tỷ đồng (tương đương 650 triệu USD – 780 triệu USD) nộp ngân sách nhà nước từ: 450 – 650 tỷ đồng. Thái Hưng là đơn vị sản xuất, kinh doanh đa ngành nghề trong đó: Kinh doanh: Thép xây dựng, phôi thép, phế liệu kim loại, sách văn hóa phẩm, kinh doanh lâm sản; Dịch vụ: Logistics, khách sạn; Sản xuất: Chế biến lâm sản; Đầu tư: Giáo dục, bất động sản.

Trải qua hơn 25 năm xây dựng và phát triển, Thái Hưng đã xây dựng được đội ngũ nhân lực vừa có tâm vừa có tầm, với hơn 500 lao động có trình độ chuyên môn và tay nghề bậc cao. Thái Hưng đã tạo dựng được chữ tín trong lòng đối tác khách hàng, với mạng lưới bán hàng trải rộng theo chiều dài của đất nước, hơn 2000 khách hàng và mở rộng quan hệ với gần 50 quốc gia trên thế giới thông qua hoạt động xuất nhập khẩu với kim ngạch xuất nhập khẩu bình quân hàng năm khoảng 150 – 200 triệu USD.

 

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ

Bà Lê Thị Hồng Hạnh

Email: [email protected]

SĐT: 0916845777

tin liên quan

PHÂN KHU HERMES RỘN RÀNG CHÀO ĐÓN CƯ DÂN VỀ NHÀ

27/12/2023

TIỆN ÍCH SẴN SÀNG – PHÂN KHU HERMES NGẬP TRÀN SINH KHÍ

22/12/2023

TIỆN ÍCH TẠO NÊN GIÁ TRỊ KHU ĐÔ THỊ

22/07/2023

Đăng ký tham quan và nhận những thông tin
độc quyền dự án

Crown Villas

Đăng ký mua căn hộ

Sản phẩm tôi quan tâm?