fbpx

trở lại danh sách

Thái Hưng Crown Villas, sức hút từ khu đô thị chiến lược hiện hữu

07.07.21

Là khu đô thị đẳng cấp hiện hữu đầu tiên tại Thái Nguyên, Thái Hưng Crown Villas được đầu tư quy mô gắn với tâm huyết của chủ đầu tư về một đô thị sống kiểu mẫu tại Thành phố Thái Nguyên cùng cộng đồng cư dân văn minh và phong cách sống xanh đắt […]

Là khu đô thị đẳng cấp hiện hữu đầu tiên tại Thái Nguyên, Thái Hưng Crown Villas được đầu tư quy mô gắn với tâm huyết của chủ đầu tư về một đô thị sống kiểu mẫu tại Thành phố Thái Nguyên cùng cộng đồng cư dân văn minh và phong cách sống xanh đắt giá, để mỗi ngày trở về là một niềm vui bất tận.

Mang dấu ấn đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển, Thái Hưng Crown Villas đã tạo nên một diện mạo mới cho thị trường bất động sản tại thành phố Thái Nguyên. Khu đô thị hiện hữu đi vào hoạt động đang trở thành tâm điểm thu hút nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Thái Hưng Crown Villas là điểm đến hấp dẫn giữa trung tâm Thái Nguyên.
Thái Hưng Crown Villas là điểm đến hấp dẫn giữa trung tâm Thái Nguyên.

Đô thị kiểu mẫu giữa trung tâm thành phố Thái Nguyên

Chính thức ra mắt thị trường từ năm 2019, Thái Hưng Crown Villas liên tục nằm trong top những dự án hot nhất tại Thái Nguyên thời gian qua. Hội tụ nhiều yếu tố nhất như vị trí đắc địa nhất, chất lượng đẳng cấp nhất, nhiều tiện ích tối ưu nhất, không gian khoáng đạt nhất… Thái Hưng Crown Villas như thỏi nam châm thu hút khách gần xa.

Khu đô thị được đầu tư hơn 2.100 tỷ đồng, toạ lạc trên đường Cách mạng Tháng Tám, thành phố Thái Nguyên, cách đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên chỉ 1,5km. Thái Hưng Crown Villas sở hữu kết nối vùng thuận lợi với hạ tầng được quy hoạch bài bản, đồng bộ.
Hiện khu đô thị đã đi vào hoạt động với những khu nhà hiện hữu mang phong cách Tân cổ điển, sản phẩm cao cấp sẽ hiện thực hóa giấc mơ về một cuộc sống chất lượng cao hòa mình với thiên nhiên cùng hơn 40 tiện ích vượt trội.. Thái Hưng Crown Villas gồm 4 tiểu khu gồm: tiểu khu Iris; tiểu khu Helios; tiểu khu Hermes; tiểu khu Poseidon.

Thiết lập tiêu chuẩn sống mới tại Thành phố Thái Nguyên.

Thái Hưng Crown Villas có kiến trúc vô cùng độc đáo, quy hoạch đồng bộ với không gian xanh, khoáng đạt. Mật độ xây dựng tại Thái Hưng Crown Villas thấp chỉ chiếm 34,7%, mật độ cây xanh, cảnh quan và dịch vụ công cộng chiếm 29,1%, trong đó 2,3 ha là diện tích hồ điều hoà, đất giao thông chiếm 36,2%. Môi trường sống xanh cùng hệ thống quản lý vận hành chuyên nghiệp nâng tầm chất lượng tại Thái Hưng Crown Villas. Chính bởi vậy nên kể từ khi ra mắt thị trường, Thái Hưng Crown Villas giữ vững vị trí là một trong những dự án nổi bật nhất tại Thái Nguyên.

Thái Hưng Crown Villas là điểm đến hấp dẫn giữa trung tâm Thái Nguyên.

Đây cũng là dự án đầu tiên được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp đem đến chất lượng cuộc sống đẳng cấp 5 sao tại vùng đất được mệnh danh “thủ đô gió ngàn”.

Điểm đầu tư vàng của Thành phố Thái Nguyên.

Với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, được xây dựng bởi chủ đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh và uy tín trên thị trường, Thái Hưng Crown Villas đang là dự án có sức hút bậc nhất tại Thái Nguyên. Tiện ích đa dạng, chất lượng cuộc sống cao cấp và quy tụ cộng đồng cư dân tinh hoa. Thái Hưng Crown Villas khu đô thị chiến lược vì thế đang trở thành điểm nhấn đầu tư tại Thái Nguyên.

Sắp tới dự án sẽ ra mắt thị trường phân khu Hermes, nơi đây được ví như làng chuyên gia đẳng cấp của thành phố. Khi các khu công nghiệp tại Thái Nguyên liên tục phát triển và mở rộng, thu hút sự dịch chuyển của các công ty FDI và các chuyên gia trong và ngoài nước đến với tỉnh này. Kéo theo đó là nhu cầu về nhà ở được nâng cao, đặc biệt với các chuyên gia, lựa chọn sống tại các khu đô thị có chất lượng sống tốt và nhiều tiện ích như Thái Hưng Crown Villas là ưu tiên hàng đầu.

Thái Hưng Crown Villas là điểm đến hấp dẫn giữa trung tâm Thái Nguyên.

Được biết, nhân dịp ra mắt phân khu Hermes, lần đầu tiên tại Thái Nguyên, Thái Hưng Crown Villas gửi tới khách hàng chính sách “Đầu tư 0 đồng- sở hữu sổ đỏ”. Theo đó, khách hàng được miễn lãi 18 tháng cho khoản vay 100% giá trị bất động sản cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng: Xe Mercedes GLC 200 và nhiều quà tặng giá trị khác …

Các căn tại dự án Thái Hưng Crown Villas đem đến sự an tâm tuyệt đối cho nhà đầu tư khi hợp đồng trao tay giao ngay sổ đỏ. Pháp lý vững chắc, tiện ích vượt trội tạo nên sức hút đặc biệt của dự án.

Không chỉ là khu đô thị đầu tiên của thành phố Thái Nguyên phát triển theo phân khúc bất động sản cao cấp, cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng 5 sao, nơi đây cũng quy tụ đầy đủ những giá trị vượt trội, đáp ứng mỗi nhu cầu của mỗi cư dân.

Bao quanh các shophouse là các tiện ích tối ưu như trung tâm thương mại, bể bơi, khu vui chơi, vườn nướng BBQ, khu Club house với thư viện, phòng Gym, spa…Đặc biệt, ngay nội khu có có trường Iris với cơ sở vật chất theo chuẩn quốc tế. có diện tích rộng 13.000m2 nằm trong tiểu khu Iris với mật độ xây dựng chỉ hơn 23%, xung quanh trường là diện tích dành cho cây xanh, cảnh quan, sân chơi, đường nội bộ (10.000m2).

Giới chuyên gia nhận định Thái Hưng Crown Villas xuất hiện đã góp phần mang đến sức hút mới cho thị trường bất động sản Thái Nguyên theo hướng sôi động hơn, hiện đại hơn, xứng đáng là trung tâm của vùng trung du Bắc bộ.

tin liên quan

PHÂN KHU HERMES RỘN RÀNG CHÀO ĐÓN CƯ DÂN VỀ NHÀ

27/12/2023

TIỆN ÍCH SẴN SÀNG – PHÂN KHU HERMES NGẬP TRÀN SINH KHÍ

22/12/2023

TIỆN ÍCH TẠO NÊN GIÁ TRỊ KHU ĐÔ THỊ

22/07/2023

Đăng ký tham quan và nhận những thông tin
độc quyền dự án

Crown Villas

Đăng ký mua căn hộ

Sản phẩm tôi quan tâm?