fbpx

trở lại danh sách

TCBC THÁI HƯNG CHÍNH THỨC MỞ BÁN KHU ĐÔ THỊ CROWN VILLAS

13.05.19

Thái Nguyên, ngày 12 tháng 05 năm 2019,   Chủ đầu tư – Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng chính thức ra mắt và công bố kế hoạch mở bán Khu đô thị Crown Villas tại Văn phòng Bán hàng, số 586, đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Gia Sàng, thành phố Thái […]

Thái Nguyên, ngày 12 tháng 05 năm 2019,

 

Chủ đầu tư – Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng chính thức ra mắt và công bố kế hoạch mở bán Khu đô thị Crown Villas tại Văn phòng Bán hàng, số 586, đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Gia Sàng, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Sự kiện có sự tham dự của nhiều sở , ban, ngành tỉnh Thái Nguyên, cùng gần 500 khách hàng cho thấy sức nóng và sự quan tâm đặc biệt của người dân Thái Nguyên đối với dự án này.

Ông Nguyễn Duy Luân – Phó TGĐ Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng thông báo chính thức mở bán.

Khu đô thị toạ lạc trên tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám, là “Cửa ngõ Đông Nam” của thành phố, cách đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên chỉ 1,5km, thuận tiện giao thông và liên kết giữa các vùng. Lần đầu tiên tại Thái Nguyên xuất hiện Khu đô thị quy tụ đầy đủ những giá trị vượt trội, là minh chứng cho sự phát triển cường thịnh của Thành phố Thái Nguyên năng động. Quy hoạch của Crown Villas tạo nên không gian kiến trúc đô thị hiện đại, thân thiện với môi trường. Dự án cung cấp tiêu chuẩn sống 5 sao cùng các tiện ích đẳng cấp khác biệt cho cư dân. Được xây dựng trên diện tích quy hoạch trên 350.000 m2, với mật độ xây dựng chỉ chiếm 34,7%, mật độ cây xanh, cảnh quan và dịch vụ công cộng chiếm 29,1%, trong đó 2,3 ha là diện tích hồ điều hoà, đất giao thông chiếm 36,2%. Crown Villas chú trọng nhất việc mang lại hạ tầng hài hòa, không gian sống xanh cho cư dân. Thiết kế theo phong cách tân cổ điển với 4 tiểu khu gồm: tiểu khu Iris; tiểu khu Helios; tiểu khu Hermes; tiểu khu Poseidon. Mỗi tiểu khu đều có cảnh quan và mang những sắc thái rất riêng, với hơn 40 tiện ích cho cuộc sống hiện đại, tiện nghi.

Dự án Khu đô thị Crown Villas bắt đầu đi vào thực hiện từ cuối năm 2018 và dự kiến sẽ hoàn tất trong vòng hơn 30 tháng. Trong đó, tiểu khu Iris hiện đã hoàn thành được 30% khối lượng xây dựng và dự kiến hoàn thiện vào giữa quý 4 năm 2019. Trường học phổ thông liên cấp quốc tế Iris đã cất nóc kết thúc phần thô, đạt 60% khối lượng công việc hoàn thành. Trường hiện đang trong quá trình hoàn thiện nội thất và bắt đầu đi vào công tác tuyển sinh cho khoá đầu tiên khai giảng vào tháng 8 tới đây. Trong lễ mở bán, Crown Villas mang đến sự an tâm vượt trội cho khách hàng khi chủ đầu tư khẳng định tất cả các căn hộ trong dự án đều đã có sổ đỏ.

100% Căn hộ trong khu đô thị Crown Villas đã có sổ đỏ

Trong giai đoạn đầu tiên, Crown Villas mở bán tiểu khu Iris. Mang tên vị thần cầu vồng trong thần thoại Hy Lạp, tiểu khu Iris mang đến cuộc sống hoàn hảo cho những cư dân có con đang trong độ tuổi đi học. Trường phổ thông liên cấp Iris (Iris School) nằm ngay trung tâm tiểu khu với những tiện ích đặc biệt dành cho trẻ em. Club house với thư viện và khu vui chơi trong nhà, cùng sân chơi cầu vồng, sân chơi thể thao và vườn nướng BBQ sẽ là điểm đến cho cả gia đình cho thời gian thư giãn. Đây được coi như lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình trẻ năng động.

Bà Nguyễn Thị Vinh – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Sau bao tâm huyết, chúng tôi đã đạt những thành công bước đầu trong việc đưa ra thị trường bất động sản một dự án đẳng cấp như Crown Villas. Chúng tôi sẽ nỗ lực thực hiện dự án đảm bảo đúng chất lượng, tiến độ thi công và các tiện ích của công trình theo các tiêu chí đã đề ra, đảm bảo môi trường sống hoàn hảo, đẳng cấp cao và tạo dấu ấn riêng biệt”.

Crown Villas cũng liên kết với các Ngân hàng lớn như Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank),), Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB), , ,… để hỗ trợ khách hàng có nhu cầu vay vốn và tỷ lệ tài trợ lên đến 70% giá trị căn nhà với lãi suất 0% cho đến khi nhận bàn giao nhà.

Nhân sự kiện mở bán, Crown Villas đang có chính sách bán hàng đặc biệt hấp dẫn dành cho các khách hàng tham gia mua dự án đợt đầu này, cụ thể như sau:

 1. Ưu đãi cho khách hàng thanh toán sớm:

Khách hàng thanh toán sớm bằng vốn tự có tới 70% giá trị căn nhà (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng) ngay tại thời điểm ký Hợp đồng mua bán sẽ được chiết khấu 0,5% giá trị căn nhà

Khách hàng thanh toán sớm bằng vốn tự có tới 95% giá trị căn nhà (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng) ngay tại thời điểm ký Hợp đồng mua bán sẽ được chiết khấu 1.25% giá trị căn nhà

2. Khách hàng không có nhu cầu vay vốn ngân hàng sẽ được chiết khấu 2% giá trị căn nhà đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

3.  Khách hàng nhận ngay tỉ lệ chiết khấu 2% khi mua từ 02 căn trở lên.

tin liên quan

PHÂN KHU HERMES RỘN RÀNG CHÀO ĐÓN CƯ DÂN VỀ NHÀ

27/12/2023

TIỆN ÍCH SẴN SÀNG – PHÂN KHU HERMES NGẬP TRÀN SINH KHÍ

22/12/2023

TIỆN ÍCH TẠO NÊN GIÁ TRỊ KHU ĐÔ THỊ

22/07/2023

Đăng ký tham quan và nhận những thông tin
độc quyền dự án

Crown Villas

Đăng ký mua căn hộ

Sản phẩm tôi quan tâm?