fbpx

trở lại danh sách

Crown Villas, Điểm nhấn trong không gian đô thị Thái Nguyên

15.11.19

Với gần 60 năm xây dựng và phát triển, T.P Thái Nguyên là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh, có vai trò quan trọng trong Vùng thủ đô Hà Nội. Với ý nghĩa quan trọng đó, Nghị quyết số 37-NQ/TW của Bộ Chính trị và Quyết định số 2486/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ […]

Với gần 60 năm xây dựng và phát triển, T.P Thái Nguyên là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh, có vai trò quan trọng trong Vùng thủ đô Hà Nội. Với ý nghĩa quan trọng đó, Nghị quyết số 37-NQ/TW của Bộ Chính trị và Quyết định số 2486/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ đều định hướng phát triển T.P Thái Nguyên thành đô thị sinh thái, trung tâm về quốc phòng, giáo dục, y tế của vùng Đông Bắc.

Crown Villas tọa lạc tại số 586, đường Cách mạng Tháng Tám, phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên

Crown Villas tọa lạc tại số 586, đường Cách mạng Tháng Tám, phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên

Cụ thể hóa chủ trương này, UBND tỉnh Thái Nguyên đã dành nhiều nguồn lực đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp có năng lực để phát triển các dự án về đô thị, dịch vụ và thương mại. Dự án Khu tổ hợp thương mại dịch vụ trường học và nhà ở Gia Sàng (Crown Villas) chính là một minh chứng cụ thể, tạo nên điểm nhấn cho không gian đô thị của T.P Thái Nguyên ngày một hiện đại.

Có lẽ với bất kỳ ai khi đặt chân đến thăm quan Crown Villas sẽ đều có chung ấn tượng bởi không gian thoáng đẹp, hiện đại và cách bố trí các hạng mục công trình khoa hoc, hướng tới tiện ích nhất đối với khách hàng. Từ khu nhà xưởng bỏ hoang nhiều năm, cây dại um tùm như rừng, gây mất an ninh trật tự, sau thời gian ngắn Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng đã triển khai một dự án với quy mô, đẳng cấp quốc tế.

Các căn nhà tại Tiểu khu Iris đã cơ bản hoàn thành xây dựng, chuẩn bị bàn giao cho khách hàng

Các căn nhà tại Tiểu khu Iris đã cơ bản hoàn thành xây dựng, chuẩn bị bàn giao cho khách hàng

Crown Villas có diện tích quy hoạch gần 35ha, được chia thành 4 tiểu khu là: Iris, Hermes, Helios, Poseidon với nhiều tiện ích hoàn hảo. Tại đây cư dân có thể thỏa sức trải nghiệm tiện ích đồng bộ cùng bể bơi vô cực ở mỗi khu, siêu thị, công viên và hồ điều hòa, vườn thủy sinh, sân chơi thể thao, vườn nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, công viên giáo dục ngoài trời, trung tâm thương mại và khách sạn 5 sao… Khu Club House hội tụ đầy đủ các dịch vụ yoga, spa, bể bơi, gym, xông hơi… sẽ là nơi cư dân khu đô thị rèn luyện sức khỏe, thư giãn và giao lưu. Đây được đánh giá là dự án đáng sống bậc nhất tại T.P Thái Nguyên khi sở hữu môi trường sống sinh thái, mật độ xây dựng thấp và cung cấp hơn 40 tiện ích đa dạng mang tiêu chuẩn sống 5 sao.

Đặc biệt, Trường Mầm non Iris – Trường Tiểu học, THCS, THPT Iris nằm trong khu đô thị đã chính thức đi vào hoạt động và khai giảng năm học đầu tiên 2019-2020. Đây là mô hình trường học liên cấp hiện đại, góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, giải quyết tình trạng quá tải ở các trường công lập của T.P Thái Nguyên.

Trong năm học 2019-2020, Nhà trường đã tuyển sinh đào tạo 160 học sinh bậc mầm non, tiểu học và THCS

Trong năm học 2019-2020, Nhà trường đã tuyển sinh đào tạo 160 học sinh bậc mầm non, tiểu học và THCS

Ông Phạm Duy Hùng, Giám đốc Sở Kế hoạch – Đầu tư tỉnh Thái Nguyên nhận định: “Là khu đô thị hiện đại, Crown Villas cũng đồng thời đảm bảo được các căn cứ về trình tự thủ tục đầu tư, tạo sự yên tâm cho khách hàng. Cụ thể, ngay sau khi Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng xây dựng phương án trình cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét cấp phép đầu tư Dự án Khu tổ hợp thương mại dịch vụ trường học và nhà ở Gia Sàng, UBND tỉnh đã báo cáo Tỉnh ủy, HĐND tỉnh; giao cho UBND T.P Thái Nguyên và các sở liên quan rà soát thủ tục pháp lý, yêu cầu thực tiễn để tham mưu. Đồng thời, UBND tỉnh đã xin ý kiến các bộ, ngành Trung ương về quy hoạch, xây dựng và các quy định đối với dự án này”.

Trên cơ sở các văn bản tham mưu của UBND T.P Thái Nguyên, các sở: Kế hoạch và Đầu tư, Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng, Giáo dục và Đào tạo, Công Thương và văn bản phúc đáp của Bộ Xây dựng, Thanh tra Bộ Tài Nguyên và Môi trường khẳng định Dự án Crown Villas phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành. Dự án có đủ hồ sơ về pháp lý; chấp thuận chủ trương đầu tư; sự cần thiết đầu tư; năng lực thực hiện dự án của chủ đầu tư; hình thức đầu tư và tiến độ thực hiện dự án. Đối với nội dung pháp lý về đất đai, Thanh tra Bộ Tài nguyên và Môi trường cũng đã có ý kiến rằng dự án này thực hiện đúng với quy định của Luật Đất đai; Nghị định số 01/2017/NĐ-CP của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số quy định chi tiết thi hành Luật Đất đai.

Toàn bộ căn hộ tại Crown Villas đã có Giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất lâu dài

Toàn bộ căn hộ tại Crown Villas đã có Giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất lâu dài

Nghĩa vụ tài chính thuộc Dự án Crown Villas cũng được Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng thực hiện nghiêm theo quy định của pháp luật với số tiền nộp về ngân sách Nhà nước hàng trăm tỷ đồng. Do đó, toàn bộ căn hộ trong Khu đô thị Crown Villas được chuyển quyền sở hữu nhà và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lâu dài cho khách hàng.

Hiện nay, tại Tiểu khu Iris – Tiểu khu đầu tiên được mở bán, toàn bộ hạ tầng đô thị đã được hoàn thiện gồm đường nội bộ, trường học, các tiện ích, cảnh quan cây xanh. Các căn nhà tại Tiểu khu Iris đã cơ bản hoàn thành xây dựng, chuẩn bị bàn giao cho khách hàng. Người mua nhà có thể mục sở thị dự án và nhận sổ đỏ trao tay cùng chìa khóa nhà ngay sau khi hoàn tất tài chính. Được biết, đến thời điểm này, phần lớn quỹ nhà trong tiểu khu Iris đã có chủ sở hữu và dự kiến sự kiện bàn giao nhà đợt 1 tổ chức vào ngày 17-11 tới. Điều này phản ánh sức hút mạnh mẽ của Khu đô thị Crown Villas đối với khách hàng và các nhà đầu tư

Trần Nhung – Minh Châu

tin liên quan

PHÂN KHU HERMES RỘN RÀNG CHÀO ĐÓN CƯ DÂN VỀ NHÀ

27/12/2023

TIỆN ÍCH SẴN SÀNG – PHÂN KHU HERMES NGẬP TRÀN SINH KHÍ

22/12/2023

TIỆN ÍCH TẠO NÊN GIÁ TRỊ KHU ĐÔ THỊ

22/07/2023

Đăng ký tham quan và nhận những thông tin
độc quyền dự án

Crown Villas

Đăng ký mua căn hộ

Sản phẩm tôi quan tâm?